Last updated: 12 ก.ค. 2566 | 68 จำนวนผู้เข้าชม |
-ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า
การมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าหากลูกค้าสัมผัสได้ว่าการพูดคุยครั้งแรกเขาประทับใจ โอกาสที่จะซื้อสินค้าก็มีสูง แต่ถ้าหากพูดคุยแล้วไม่ประทับใจ นอกจากจะไม่ได้ความสัมพันธ์ดี ๆ จากลูกค้าแล้ว ก็อาจจะมีการบอกต่อ ทำให้ไม่มีใครอยากซื้อสินค้าได้
.
-ทำภาพให้สวย
บนโลกออนไลน์แทบไม่มีใครได้เห็นสินค้าจริงอยู่แล้ว การพยายามนำเสนอภาพให้สวยงาม มีโทนที่เหมาะกับสินค้านั้น ๆ จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายดีขึ้น
.
-คุณภาพสินค้าต้องดีจริง และเปิดโอกาสให้คนได้รีวิว
คุณภาพสินค้าต้องเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วไม่เป็นไปตามที่ระบุไว้ นอกจากไม่เกิดการซื้อซ้ำยังกลายเป็นการบอกต่อที่ทำให้สินค้านั้น ๆ กลายเป็นภาพติดลบไปเลย และที่สำคัญ ควรเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลับมารีวิว รีวิวเหล่านี้จะช่วยทำให้ลูกค้าเชื่อใจในสินค้าคุณมากยิ่งขึ้น
.
-ทำส่งเสริมการขายให้ดูน่าสนใจ
ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรก็ตาม เวลาไหนที่มีโปรโมชั่นลูกค้ามักให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ แต่การทำส่งเสริมการขาย หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ก็ต้องพิจารณาอย่างเหมาะสมด้วย ไม่ควรทำบ่อยเกินไป เพราะจะทำให้ลูกค้าคุ้นชิน รอคอยแต่ช่วงเวลาโปรโมชั่นอย่างเดียวถึงจะซื้อ
.
-ความน่าเชื่อถือ การมีตัวตนบนโลกออนไลน์
การสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการมีตัวตนบนโลกออนไลน์จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณขายดีมากยิ่งขึ้น เช่น การมีเว็บไซต์ที่ระบุข้อมูลต่าง ๆ ของธุรกิจ หรือการมีเพจโซเชี่ยลมีเดีย ที่ผู้คนกดติดตามเยอะก็สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้อย่างดี เพราะการซื้อของออนไลน์ลูกค้ามักต้องการความไว้วางใจว่าจ่ายเงินแล้วจะไม่โดนโกง
18 ส.ค. 2566
21 มิ.ย. 2566
22 ส.ค. 2566
21 มิ.ย. 2566